Một mẫu bảng hiệu cafe đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc thu husrt khách hàng tìm đến quán cafe hoặc mời chào khách ghé vào quán. Điều đầu tiên thuận lợi cho việc kinh doanh quán cafe kể đến: vị trí mặt bằng, cafe ngon hay không, cách bày trí không gian nội thất cafe, và đặc biệt là việc trang trí , setup mặt tiền, bảng hiệu của quán cafe.

Làm bảng hiệu cafe chuyên nghiệp tại Nha Trang

Tùy mục đích quán cafe đánh vào phân khúc nào, quảng cáo nha trang xin giới thiệu mẫu bảng hiệu quán cafe đẹp cùng các loại chất liệu để các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho công việc kinh doanh cafe sắp tới của mình.

Vậy để làm được một biển hiệu quán cafe đẹp và thật sự thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng thì cần phải chú ý đến những gì?

Làm bảng hiệu quán cafe yêu cầu đơn vị thiết kế phải có nhiều kinh nghiệm và sự sáng tạo, mỗi quán cafe sẽ có một phong cách riêng và hướng tới các đối tượng khách hàng riêng. Vì vậy yêu cầu làm bảng hiệu quán  cafe phải thiết kế sao cho phù hợp nhất để thu hút khách hàng.


Chọn một quán cafe ban đầu không chỉ do thức uống vì chỉ khi vào quán mới biết được thức uống trong quán như thế nào, Vì vậy tạo ấn tượng đầu tiên để khách hàng chọn quán cafe của mình chính là cách bố trí nội thất và bảng hiệu mặt tiền của quán. Làm bảng hiệu quán cafe đẹp, độc đáo bao nhiêu thì càng đáp ứng được tính thẩm mỹ bấy nhiêu và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng ghé quán. Khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho quán cafe cần chú ý những điểm sau:

1. Nội dung trên bảng hiệu quán cafe phải ấn tượng

Nội dung trên bảng hiệu quán cafe cần bố trí rõ ràng, đầy đủ các thông tin: logo, tên quán, nội dung kinh doanh như "cafe tươi 100%", " nguyên chất không phụ gia",... Có thể biến tấu chữ, hình ảnh nhưng không quá rối rắm sẽ làm khách hàng đánh giá quán có bảng hiệu cafe không chuyên nghiệp

2. Màu sắc của bảng hiệu phù hợp

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm bảng hiệu quán cafe nếu bảng hiệu quảng cáo của bạn màu sắc không nổi bật sẽ bị chìm đi và không tạo được sự chú ý, Vì vậy, bạn cần phải chọn màu sắc thật ấn tượng với người nhìn để ngay từ lần đầu tiên khách hàng có thể ghi nhớ được quán của bạn. Thường màu sắc khi làm bảng hiệu quán cafe thường được chọn theo màu sắc của thương hiệu hay theo phong thủy. Thể hiện được tính chuyên nghiệp và gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

Không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ cho nền và chữ, cũng không nên chọn những màu sắc quá nhạt nhẽo sẽ làm bảng hiệu quán cafe mất đi tính thẩm mỹ, không tạo được dấu ấn với khách hàng. Màu sắc phải được kết hợp hài hòa làm nổi bật nhau chứ không phải là làm lu mờ nhau.

3. Chất liệu làm nên bảng hiệu quán cafe đẹp

Tùy thuộc vào không gian và cách bài trí bàn ghế, ánh sáng của quán mà bạn có thể lựa chọn cho mình những bảng hiệu phù hợp mang phong cách của bạn. Có rất nhiều chất liệu làm nên những bảng hiệu quán cà phê đẹp, quảng cáo nha trang sẽ liệt kê ra các loại chất liệu thịnh hành, phổ biến nhất hiện nay tại  Nha Trang

3.1 Bảng hiệu quán cafe bằng bạt hiflex

Bạt hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau quá trình thiết kế, in ấn tạo nên 1 bảng hiệu cafe. Giá thành rẻ, chất lượng bền, tái sử dụng.


Bảng hiệu quán cafe bằng bạt hiflex

3.2 Bảng hiệu quán cafe bằng tôn chữ nổi

Bảng hiệu quán cafe bằng tôn gắn chữ nổi sử dụng tôn gợn sóng, tôn được sơn màu, chống rỉ sau đó kỹ thuật sẽ gắn lên nền bảng tôn các nội dung chữ nổi inox, mica, alu, gỗ có đèn hoặc không đèn tùy vào nhu cầu sử dụng của chủ quán


Bảng hiệu quán cafe bằng tôn chữ nổi

3.3 Bảng hiệu quán cafe bằng gỗ

Bảng hiệu gỗ là mẫu bảng hiệu đẹp và mộc, là vật liệu gần gũi với thiên nhiên, dễ sử dụng, làm bảng hiệu quán cafe bằng gỗ giúp cho quán toát lên vẻ hoài cổ. Thường sử dụng các phương pháp khắc laser, cnc, gẵn chữ nổi có đèn hoặc không đèn tùy theo thiết kế để có một mẫu bảng hiệu quán cafe đẹp.

Bảng hiệu quán cafe đẹp bằng gỗ

3.4 Bảng hiệu quán cafe bằng alu 

Bảng hiệu sử dụng nền bằng tấm alu kết hợp với nội dung, hình ảnh được gắn lên bằng chất liệu cao cấp như chữ nổi gỗ, chữ nổi mica, chữ nổi inox, có led hay không led.

Bảng hiệu quán cafe bằng alu chuyên nghiệp

3.5 Bảng hiệu quán cafe bằng mica chữ nổi

Mica có độ bóng tốt, bề mặt phẳng, màu sắc đa dạng và có độ xuyên sáng tốt, mica có độ dẻo cao, chịu được nhiệt độ cao và không dẫn điện, dẫn nhiệt

Mẫu bảng hiệu cafe đẹp tại Nha Trang

3.6 Bảng hiệu quán cafe đèn led



4. Một số mẫu bảng hiệu cafe đẹp và độc đáo

Mẫu bảng hiệu cafe ấn tượng đang được yêu thích hiện nay

Làm bảng hiệu cafe chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu cafe cho quán theo phong cách đơn giản, bình dân

Mẫu bảng hiệu cafe hiện đại


5. Đơn vị thi công bảng hiệu cafe đẹp và uy tín tại Nha Trang

Bạn đang có ý tưởng mở một quán cafe và đang tìm cách để có được nguồn khách hàng ổn định. Quảng Cáo Nha Trang mách bạn một cách hiệu quả đó là thiết kế cho mình một bảng hiệu, biển hiệu quán cafe đẹp và sang trọng để thu hút khách hàng. Đây là cách tiếp thị hiển thị thông tin cho khách hàng, người đi đường thông qua hình ảnh bảng hiệu quán cà phê đẹp để khách hàng quyết định ghé vào cửa hàng của bạn. Chúng tôi nhận làm trọn gói bảng hiệu quảng cáo, từ khâu thiết kế, lên ý tưởng, tư vấn chất liệu và thi công. Mọi công đoạn đều thật chuyên nghiệp và đặt khách hàng lên hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu quán cafe, setup nội thất quán cafe. Quảng Cáo Nha Trang sẵn sàng tư vấn và phục vụ. Mọi nhu cầu tư vấn và báo giá chính xác nhất vui lòng liên hệ:


Tin tức cùng loại