Hướng dẫn trang trí tết trung thu cho công ty đơn giản

Trang trí tết trung thu cho công ty là một hoạt động ý nghĩa giúp nhân viên công ty có thời gian vui chơi, thư giãn. Có thể thấy, vào mỗi dịp rằng tháng tám, hầu hết công ty nào cũng tổ chức tiệc trung thu cho nhân viên. Phụ thuộc vào quy mô của sự kiện mà chúng ta sẽ có những cách trang trí tết trung thu tương ứng. Dưới đây là một số gợi ý trang trí trung thu cho công ty đơn giản, dễ làm nhưng vẫn cực kỳ độc đáo.

Xem thêm

Mẫu trang trí halloween 2020

Lễ hội halloween là một trong những ngày hội nổi bật nhất vào dịp cuối năm, trong lễ hổi này người ta có thể thỏa thích sáng tạo trong việc trang trí với những vật kì quái, thú vị cộng thêm chút ghê rợn, mang đến sự thích thù và tạo nên một không gian đậm chất ma mị của ngày lễ Halloween.

Xem thêm

Vật liệu thường dùng trong nghành quảng cáo

Vai trò của nghành quảng cáo trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu đã được khẳng định trong những năm qua, biển quảng cáo nói lên rất nhiều điều chẳng hạn như thế mạnh, dịch vụ công ty, thương hiệu doanh nghiệp

Xem thêm

Kich thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7 trong in ấn

Hiện nay, nghành công nghiệp in ấn mọi loại kích thước khổ giấy đều thống nhất theo một kích thước chuẩn. Tuy nhiên, kích thước chuẩn này là bao nhiêu tại sao lại có kích thước khổ giấy trong in ấn như.

Xem thêm

Kinh nghiệm chọn đèn trang trí shop quần áo và cách bố trí hợp lý

Mỗi cửa hàng quần áo đều có hệ thống đèn chiếu sáng riêng, những chiếc đèn được lắp đặt không chỉ đóng vai trò chiếu sáng mà còn đóng vai trò trang trí, làm nổi bật mặt hàng được trưng bày.

Xem thêm